Saturday, July 10, 2010

Time flies so Fast : Year 10 na ako :( ..




Hayst ! "Time really flies so fast" . This is definitely true . Parang kelan lang nung grumaduate ako sa St. Mary Eufracia Montessori (SMEM) bilang Valedictorian . Pero ngayon andami na agad nangyari . Ngayon mas alam ko na ang tunay na kahulugan ng buhay . Na ang buhay di lang laging pa easy easy lang , di lagging puro saya , kelangan magsikap ka para maabot mo ang tuktok ng tagumpay ..Na di ka panghabang buhay magaling . Na minsan may MAS magaling , matalino , kahanga hanga at mabait kaysa sayo ..Noon di ako marunong magi net , sumakay sa jeep , at madami pang iba pero ngayon ibang iba na talaga..IBANG IBA ! ..

Key Stage 4 Year 10 – Perseverance ! Junior na ako !

Sa halos ilang linggo ko bilang isang Junior student .. Naranasan ko ng ma disappoint,matuwa,mainis,umiyak at mangarap. Halos isang buwan pa lang pero andme ko na agad napatunayan at nagawa. Sa loob ng isang buwan na yun . Napatunayan ko sa sarili ko na kaya ko pala ulit ibalik yung passion ko sa pag aaral , yung will kong matuto .. NA , Oh .. Basta pala ibigay mo yung puso mo sa isang bagay na gusto mong gawin magagawa mo .

Salamat talaga sa Diyos .. Kasi sa kabila ng mga kamalian ko andyan parin siya para tumulong sakin , sa amin ..

Sigurado ako na pag nabsa ‘to ng mga kakaklase ko o sa mga nakakakilala sa akin sasabihin nila for sure na ang drama ko. Pero ayos lang yun. Ganun talaga e. Yun yung totoo.

DREAM BIG ! AJA ! TO LIFE .. DON'T STOP BELIEVING ! ..

No comments:

Post a Comment